New Step by Step Map For Toyota Wigo

Wiki Article

Kim phun nhiên liệu là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến công suất của động cơ. Do đó cần được chăm sóc và làm sạch bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng sau một thời gian hoạt động khi bị bám bụi, đọng cặn bẩn.

Vui lòng điền đúng địa chỉ mail của bạn để hệ thống của chúng tôi có thể gởi hyperlink đặt lại mật khẩu cho bạn!

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Sự cải tiến vượt trội về thiết kế và các tính năng sản phẩm hứa hẹn mang đến một sự lựa chọn tối ưu dành cho giới trẻ và gia đình nhỏ.

Đổi xe cũ lấy xe Toyota mới nhanh gọn, chuyên nghiệp tại hệ thống đại lý Toyota chính hãng

Nội thất Helloện đại với thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao cùng khu vực điều khiển trung tâm hướng đến người lái mang lại sự tiện lợi và cảm giác hưng phấn khi sử dụng.

0 G MT that includes each of the bells and whistles of the highest-end design but contains a handbook transmission. The cost of The bottom product will make the Wigo Just about the most cost-effective hatchbacks while in the Philippines.

Tuy nhiên ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Wigo cũng được cải tiến về thiết kế lẫn trang bị. Đây được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc hạng A ở thời điểm hiện tại.

Giá bán Toyota Wigo hiện đang rất cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

You'll be able to Examine quotations concurrently from many Toyota dealerships. Find your desired sellers within the checklist beneath.

405 triệu Tổng quan Ngoại thất Nội thất Vận hành An toàn Giá lăn bánh So sánh Tìm showroom Lưu

This is another department in which we predict Toyota shouldn’t have designed compromises. The Toyota Wigo specs sheet lists only two or three basic safety options truly worth mentioning. These involve twin front SRS airbags (driver and passenger) and ABS.

Cụm đèn hậu với thiết kế nhỏ nhắn tinh tế với dạng bóng thông thường cùng với đó là cản sau được thiết kế cầu kỳ thể thao mang đến Giá xe Wigo nét mạnh mẽ cho chiếc xe.

Có thể nói rằng với một vài thay đổi tại phiên bản mới này cho thế quyết tâm thay đổi ngôi vương phân khúc xe hạng A của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Report this wiki page